Top 8 vợt cầu lông dưới 2 triệu bạn không nên bỏ lỡ

Bạn đang tìm kiếm vợt cầu lông tốt giá dưới 2 triệu? Bạn đang băn khoăn liệu mẫu vợt cầu lông dưới 2 triệu có chất lượng hay không? Cùng tìm hiểu ngay. 

Có rất nhiều mẫu vợt cầu lông giá rẻ nhưng chất lượng cực kỳ đáng mua, vậy bạn có biết đó là những loại vợt nào không? Nếu chưa biết thì hãy để KUNO Việt Nam giới thiệu đến bạn top 8 mẫu vợt cầu lông dưới 2 triệu mà bạn không nên bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé!

Vợt Cầu Lông KUNO Kỳ Lân Limited

Khi nhắc đến các mẫu vợt cầu lông chất lượng mà giá thành hợp lý thì không thể không nhắc đến các mẫu vợt của thương hiệu KUNO. Không chỉ có chất lượng cao mà với mẫu vợt KUNO Kỳ Lân thì đây là loại có thể sử dụng chuyên tấn công vô cùng chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

Về chất liệu thì vợt KUNO Kỳ Lân sử dụng công nghệ HIGH CARBON tiên tiến được tích hợp ngay trên phần khung vợt. Việc sử dụng chất liệu carbon cao cấp này khiến cho trọng lượng của vợt được giảm đáng kể, nhẹ hơn các loại vợt tấn công thông thường. Tuy vợt có độ nhẹ nhất định nhưng lại giúp cho người chơi kiểm soát vợt linh hoạt hơn, thể hiện được các kỹ năng của bản thân một cách đáng kể nhất. 

Vợt Cầu Lông KUNO Kỳ Lân Limited Trọng Lượng 4U Dòng Vợt Chuyên Tấn Công Phản Tạt , Được Gia Cố 2 Lần Chắc Chắn, Phiên Bản Kỷ Niệm LIMITED - KUNO VIETNAM

Vợt được thiết kế riêng đến từ thương hiệu KUNO

Bạn có thể thấy trên phần khung vợt được thiết kế với các chi tiết vô cùng độc đáo, tạo sự khác biệt và vẻ đẹp rất riêng. Phần tay cầm của vợt được làm từ chất liệu gỗ sồi của Indonesia nên rất chắc chắn. Bạn có thể yên tâm về chất lượng sơn bên ngoài khung, nước sơn nhám rất bền bỉ. 

Phần khung vợt được cải tiến rất rõ rệt so với các phiên bản vợt thông thường. Điều này giúp bạn có thể tăng tốc độ vung vợt, cho ra các cú đánh chắc chắn và tiếp cầu chính xác hơn. Ngoài ra KUNO còn áp dụng công thức tiên tiến giúp tăng khả năng kiểm soát tự do và dễ dàng hơn. 

Đặc biệt phần đầu nối giữa cán và đầu vợt hình chữ T 3 chiều làm cho vợt đạt được sự tích hợp cường độ cao cả về lực mạnh và khả năng kiểm soát ổn định. 

Mẫu vợt này cũng có màu sắc đa dạng nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân. 

Xem ngay: Top 12 vợt cầu lông dưới 1 triệu cho người mới chơi “đáng đồng tiền bát gạo”

Vợt cầu lông Lining Aeronaut 6000 Speed

Ra mắt vào đầu năm 2022, Lining Aeronaut 6000 Speed nhanh chóng trở thành cây vợt được giới lông thủ phong trào săn đón hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Vợt khoác lên mình lớp sơn nhám đầy khỏe khoắn, kết hợp cùng các chị tiết màu Xanh ngọc – Tím – Đen vô cùng lạ mắt, tự tin hớp hồn lông thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lining Aeronaut 6000 Speed được thiết kế với trọng lượng 4U, điểm cân bằng khoảng 295mm kết hợp cùng độ cứng thân vợt trung bình. Vợt mang đến lợi thế cho lối chơi cầu kiểm soát, đặc biệt là những pha cầu phản tạt mạnh mẽ, linh hoạt trong việc chuyển từ thế phòng thủ sang chủ động tấn công.

Thuộc dòng Lining Aeronaut, cây vợt cầu lông Lining dưới 2 triệu này còn được xây dựng trên nền công nghệ hàng không giúp hạn chế tối đa sức cản của không khí, gia tăng tốc độ cho những cú Swing. Nhờ vậy, phù hợp cho những lông thủ yêu thích lối chơi tốc độ, làm chủ trận cầu.

Vợt cầu lông Yonex Astrox Tour 9100 đỏ

Vợt cầu lông Vicleo Nanoray Tour 9900 chính hãng | ShopVNB

Yonex Astrox Tour 9100 đỏ

Một cây vợt cầu lông giá dưới 2 triệu thuộc dòng Astrox Tour của Yonex, dòng vợt này hướng tới người chơi yêu thích lối chơi tấn công nhanh, uy lực nhưng vẫn có khả năng linh hoạt trong phản tạt và phòng thủ.

Yonex Astrox Tour 9100 đỏ có trọng lượng 4U (83g), với điểm cân bằng 300mm (Nặng đầu), thân vợt có độ cứng trung bình, sẽ trợ lực tốt cho người chơi, đặc biệt là những người có lực cổ tay vừa phải vẫn có chơi tốt cây vợt này. Những người mới tập luyện chơi bộ môn cầu lông này thì nên lựa chọn cho mình một cây vợt cầu lông Yonex Astrox Tour 9100 để việc tập luyện được dễ dàng hơn. 

Điểm cân bằng của vợt cầu lông là 300mm nên khá nặng đầu. Đây là mẫu vợt được cả nam và nữ sử dụng phổ biến khi thi đấu đôi. Với lối chơi tấn công thì những cú đánh linh hoạt sẽ được phối hợp nhịp nhàng. Một cây vợt cầu lông yonex dưới 2 triệu với khả năng tấn công mạnh mẽ bên cạnh đó vẫn cho thấy sự linh hoạt trong phản tạt và phòng thủ, chắc chắn cây vợt này rất đáng để bạn trải nghiệm đó nhé!

Xem ngay: Căng vợt cầu lông bao nhiêu tiền? Top 5 địa chỉ uy tín tại Hà nội

Vợt cầu lông Lining Aeronaut 4000C

Đứng thứ 2 trong danh sách vợt Lining dưới 2 triệu đáng mua không thể không nhắc tới Lining Aeronaut 4000C. Cây vợt được tích hợp những công nghệ hiện đại thuộc dòng Aeronaut mang tới ưu điểm về độ bền bỉ, chắc chắn nhưng có giá thành hợp lý.

Vợt cầu lông Lining Aeronaut 4000 | ShopVNB

Vợt cầu lông giá thành dưới 2 triệu

Vợt Lining Aeronaut 4000C được thiết kế hơi nặng đầu, trọng lượng vợt tương đối đầm tay (3U) cùng thân vợt cứng trung bình. Cây vợt cho phép người chơi thực hiện những pha cầu tấn công cực kỳ uy lực, tốc độ và dồn ép đối thủ trên sân cầu.

Bên cạnh đó, cây vợt còn được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại như Công nghệ kết cấu vật liệu mới Turbo Nano, công nghệ mở rộng tiết diện mặt vợt Dynamic-Optimum Frame, công nghệ thiết kế khung vợt khí động học Aerotec-Beam System,…Nhờ vậy, mang đến sự ổn định, hạn chế rung chấn và gia tăng hiệu suất của mỗi pha vung vợt.

Lining Aeronaut 4000C là lựa chọn hoàn hảo dành cho những lông thủ đang kiếm tìm cây vợt Lining dưới 2 triệu thiên về lối chơi tấn công mạnh mẽ và không kém phần linh hoạt. Tuy nhiên, yêu cầu người chơi có lực cổ tay ở mức trung bình trở lên.

Vợt cầu lông KUNO AT SPEED 500

Nhắc đến vợt cầu lông tốt giá dưới 2 triệu thì không thể bỏ qua mẫu vợt KUNO SPEED AT500 đến từ nhà KUNO Việt Nam. Với những dòng vợt cầu lông đến từ nhà KUNO thì bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Trọng lượng của những chiếc vợt KUNO AT SPEED 500 là 4U, nên cầm nắm rất nhẹ nhàng. Lực căng của vợt cũng ở mức 24-30LBS. Cây vợt này có độ dài vừa phải chỉ khoảng 675mm, phù hợp với các bạn nữ mới chơi bộ môn thể thao này. 

Vợt Cầu Lông KUNO AT SPEED 500, 4U Công Thủ Toàn Diện, Chất Liệu Carbon Graphite, Được Chọn Mức Căng Theo Yêu Cầu

KUNO SPEED AT500

Trọng lượng vợt nhẹ nên khi vung vợt sẽ cho ra cảm giác nhẹ nhàng, chính xác. Với phần tay cầm được thiết kế 5G phù hợp với những người dùng tại Việt Nam. 

Vợt cầu lông KUNO AT SPEED 500 được thiết kế với màu xanh đen khỏe khoắn, năng động tạo cho người chơi cảm giác tốt khi tập luyện và thi đấu. Sự kết hợp giữa màu sắc, chất lượng sơn phủ bên ngoài và chất liệu carbon cao cấp giúp cho cây vợt KUNO AT SPEED 500 được mệnh danh là cây vợt chắc chắn và bền bỉ nhất trong mức giá dưới 2 triệu đồng.

Xem ngay:  Nên căng vợt cầu lông bao nhiêu ký là tốt nhất?

Vợt cầu lông Fleet Nano Pro 200 ADV

Vợt fleet Nano Pro 200 ADV | Shopee Việt Nam

Fleet Nano Pro 200 ADV

Fleet Nano Pro 200 ADV là cây vợt tầm trung đáng mua của hãng Fleet, thương hiệu đã quá quen thuộc với người chơi phong trào tại Việt Nam trong nhiều năm qua.

Cây vợt cầu lông dưới 2 triệu này có thiết kế màu sắc nổi bật với màu xanh dương chủ đạo, điểm nhấn là màu đen trên mặt vợt và thân vợt khá ấn tượng.

Thông số Vợt cầu lông Fleet Nano Pro 200 ADV. Vợt có trọng lượng 84g không quá nặng, thân vợt có độ dẻo nhất định nên sẽ trợ lực tốt cho người mới chơi, nổi bật với khả năng phản xạ nhanh, lối đánh công thủ toàn diện.

Vợt cầu lông The 3rd Game Woven 88

Để lựa chọn vợt cầu lông tốt giá dưới 2 triệu thì bạn chỉ có thể sở hữu được những cây vợt cầu lông tầm trung của các hãng lớn, tuy vậy bạn sẽ được trải nghiệm cây vợt cao cấp của hãng thể thao nội địa Trung Quốc – The 3rd Game.

Vợt cầu lông giá tốt dưới 2 triệu – The 3rd Game Woven 88 là cây vợt công thủ toàn diện, vợt được đánh giá là cảm giác đánh sướng hơn các cây vợt giá cao hơn tới từ các hãng khác. Tuy giá thấp nhưng chất lượng mà vợt mang lại là không hề nhỏ. Các thông số của vợt cho thấy đây là mẫu vợt gần như tương đồng với các thương hiệu lớn. 

Vợt cầu lông The 3rd Game Red Devils | Mang Sức Mạnh Của Quỷ Đỏ | ShopVNB

Vợt cầu lông The 3rd Game Woven 88

Vợt có trọng lượng 4U, thân vợt có độ dẻo, đầu vợt hơi nặng với điểm cân bằng lên tới 305mm (Hơi nặng đầu), mức căng tối đa lên tới 13.5kg thỏa mãn mọi người chơi có lực cổ tay mạnh nhất.

Vợt cầu lông Victor Thruster K999

Một cây vợt cầu lông dưới 2 triệu có khả năng tấn công khá tốt tới từ hãng Victor, đây cũng là cây vợt đã từng bán chạy nhất của hãng. Được anh em lông thủ phong trào sử dụng khá nhiều.

Vợt cầu lông Victor Thruster K 9900 - Đại Lý Cấp 1 Đức An Sport

Vợt cầu lông dưới 2 triệu – Victor Thruster K999

Dòng vợt Thruster ra mắt để thay thế cho những cây vợt dòng JS trứ danh – Một dòng vợt nổi tiếng với sự tấn công mạnh mẽ và Thruster K999 cũng vậy, nổi bật với khả năng tấn công phía sau.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm 1 cây vợt cầu lông dưới 2 triệu thì Thruster K999 là cây vợt đáng để bạn trải nghiệm, còn lăn tăn gì nữa, hay đến và trải nghiệm. 

Có rất nhiều cây vợt cầu lông có mức giá dưới 2 triệu có chất lượng cao mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường.  Vợt cầu lông phân khúc dưới 2 triệu luôn là phân khúc cạnh tranh mạnh mẽ tới từ các nhà sản xuất vợt cầu lông.Tuy nhiên trước khi chọn mua bạn hãy tìm hiểu thật kỹ từ thiết kế cho đến tính năng và thương hiệu của vợt cầu lông để sở hữu cho mình cây vợt phù hợp nhất. Chỉ khi bạn sử dụng vợt cầu lông phù hợp thì các trận đấu mới diễn ra tốt đẹp và khả năng chiến thắng mới cao. 

Trên đây là bài viết về những mẫu vợt cầu lông dưới 2 triệu mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng những thông tin mà Kuno Việt Nam chia sẻ ở phía trên sẽ giúp bạn có những quyết định phù hợp nhất và đưa ra những lựa chọn chính xác nhất. 

Tác giả: Kuno Việt Nam

Kuno là thương hiệu Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối vợt cầu lông và phụ kiện thể thao, Kuno cung cấp các sản phẩm uy tín và chất lượng. Với sự am hiểu về lĩnh vực này, chúng tôi mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Kuno Việt Nam không chỉ là đơn vị cung cấp sản phẩm, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về các sản phẩm và cách sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất.

Số điện thoại: 0969.905.622

Email: kunosportvn@gmail.com

Địa chỉ: KDT Gleximco Lê Trọng Tấn , Quận Hà Đông, Hà Nội

Bình luận (0 bình luận)