Top 5 quấn cán vợt cầu lông chống mồ hôi cực đáng mua

quấn vợt kuno

Bạn đang tìm kiếm những loại quấn cán vợt chất lượng? Quấn cán vợt nào có khả năng chống mồ hôi tốt? Cùng tìm hiểu ngay TOP 5 quấn cán vợt cầu lông chống mồ hôi tốt nhất hiện nay. 

Việc quấn cán vợt cầu lông không chỉ chống mồ hôi mà trong nhiều trường hợp còn có tác dụng bảo vệ tay cho bạn. Vậy trên thị trường hiện nay có những loại quấn cán vợt nào chất lượng? Đáp án sẽ có trong bài viết dưới đây, hãy cùng Kuno Việt Nam tham khảo TOP 5 quấn cán vợt cầu lông chống mồ hôi đáng mua ngay sau đây.

Quấn Cán Vải KUNO Siêu Êm

Khi nhắc đến những dụng cụ, sản phẩm có liên quan đến bộ môn cầu lông thì không thể bỏ qua cái tên KUNO. Đây là một thương hiệu đã quá quen thuộc và nổi tiếng trong lĩnh vực này. 

Đặc biệt những sản phẩm như quấn cán vợt KUNO luôn nằm trong top đầu trên thị trường hiện nay về cả chất lượng cũng như sự đa dạng về mẫu mã. Khi nhắc đến quấn cán vợt thì bạn sẽ nhớ đến công dụng của sản phẩm giúp làm giảm đi độ ẩm và tránh sự trơn trượt của cây vợt. 

Quấn Cán Vợt Cầu Lông KUNO Chính Hãng, Quấn Cán Chống Trơn Trượt Hộp 10 Chiếc - KUNO VIETNAM

Độ thấm hút mồ hôi siêu tốt

Ngoài ra thì quấn cán vợt cũng tạo cho người chơi có cảm giác êm ái, thoải mái khi cầm vợt. 

Thông thường những cây vợt dùng lâu ngày sẽ mất đi khả năng hút mồ hôi và không còn độ nhám nên người dùng rất khó điều khiển và rất dễ làm rơi vợt.

Quấn Cán Vợt Cầu Lông KUNO Chính Hãng, Quấn Cán Chống Trơn Trượt Hộp 10 Chiếc - KUNO VIETNAM

Quấn cán vợt KUNO vô cùng chất lượng 

Quấn cán vợt KUNO có chất liệu từ 100% vải cao cấp có tác dụng thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoáng mát khi cầm nắm vợt. Đặc biệt với chất liệu từ vải 100% nên an toàn tuyệt đối cho da và sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường.

Hiện nay các sản phẩm quấn cán vợt nhà KUNO có nhiều màu sắc khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên loại này hoàn toàn bằng vài nên sẽ có độ dày nhất định nên bạn cần lưu ý trước khi mua nhé. 

Quấn Cán Vải KUNO, Quấn Cán Càu Lông, Tennis Siêu Êm, Bám Tay, Thấm Hút Mồ Hôi Cao Cấp - Dài 10m Tặng 1 Băng Kep Cố Định | Lazada.vn

Quấn cán vải Kuno màu đen

Quấn Cán Vải KUNO, Quấn Cán Vợt Cầu Lông, Tennis Bám Tay - Siêu Êm, Thấm Hút Mồ Hôi Cao Cấp, Dài 10m | Shopee Việt Nam

Quấn cán vải Kuno màu đỏ

Quấn Cán Vải KUNO, Quấn Cán Vợt Cầu Lông, Tennis Bám Tay - Siêu Êm, Thấm Hút Mồ Hôi Cao Cấp, Dài 10m | Shopee Việt Nam

Quấn cán vải Kuno màu trắng

Quấn Cán Vải KUNO Siêu Êm Cuộn 10M Tiện Lợi, Bám Tay, Êm Ái, Thấm Hút Mồ Hôi - KUNO VIETNAM

Quấn cán vải Kuno màu vàng

Quấn Cán Vải KUNO Siêu Êm Cuộn 10M Tiện Lợi, Bám Tay, Êm Ái, Thấm Hút Mồ Hôi - KUNO VIETNAM

Quấn cán vải Kuno màu xanh

Mua ngay sản phẩm: https://kuno.vn/san-pham/quan-can-vai-kuno-sieu-em-cuon-10m-tien-loi-bam-tay-em-ai-tham-hut-mo-hoi/

Xem ngay: Tổng hợp những cây vợt cầu lông đắt nhất thế giới

 Quấn cán vợt cầu lông Yonex AC402EX

Để hạn chế tối đa tình trạng đổ mồ hôi hay lòng bàn tay ướt khi đánh cầu thì thương hiệu Yonex đã cho ra mắt sản phẩm quấn cán vợt Yonex AC402EX phù hợp với nhiều đối tượng. 

Top 4 mẫu Quấn cán vợt cầu lông Bằng Vải chuộng nhất trên thị trường | ShopVNB

Quấn cán vợt có chất lượng nổi bật

Quấn cán vợt của thương hiệu này thường phù hợp với những người ưa chuộng hàng nội địa Nhật. Tuy giá thành có cao hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường nhưng chất lượng sản phẩm lại tốt hơn rất nhiều. 

Thành phần chủ yếu của loại vợt này đó là được làm từ 100% Cotton cùng chiều rộng là 30mm và chiều dày là 1.35mm. Công dụng chính của loại quấn cán vợt này đó là thấm hút mồ hôi và hạn chế sự trơn trượt khi sử dụng vợt. 

Khi đánh cầu lông nếu cầm vợt không chắc bạn sẽ có thể làm rơi vợt hoặc trượt khỏi tay. Vậy nên khi dùng quấn cán vợt bằng vải Yonex AC402EX sẽ mang lại hiệu quả cao nhất trong các buổi tập, trận đấu. 

Xem ngay: Hướng dẫn cách hàn vợt cầu lông bị gãy đơn giản

Quấn cán vợt cầu lông vải giá rẻ VNB

Trên thị trường có rất nhiều mẫu quấn cán vợt chất lượng nhưng giá thành lại rất cao, không phải ai cũng có thể sở hữu. Chính vì vậy quấn cán vợt vải VNB có nguồn gốc tại Việt Nam được ra mắt trên thị trường. Quấn cán vợt cầu lông VNB

Quân cán vợt giá thành rẻ VNB

Ưu điểm của loại này là độ mỏng nhưng vẫn rất êm ái, và đặc biệt là giá thành rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên. Với chiều dài tổng thể 10m trên loại quấn cuộn vải VNB này, bạn có thể quấn được đến 15 – 20 lần. Đặc biệt độ thấm hút mồ hồ cũng nổi trội hơn các dòng sản phẩm cùng mức giá. 

Với độ mỏng của quấn cán vợt, các sản phẩm của VNB phù hợp với những ai có bàn tay nhỏ. 

Với các màu sắc nổi bật bao gồm: vàng, trắng, đen, cam, xanh dương, đỏ,… thì người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích. 

Quấn cán vợt cầu lông KUNO hộp 10 chiếc

Sản phẩm quấn cán vợt cầu lông chống mồ hôi được ra mắt thị trường nhờ chất lượng cực ấn tượng. Sản phẩm có khả năng hút mồ hôi rất tốt nhưng lại không gây nặng tay khi cầm nắm. Vậy nên có thể phù hợp với những ai có bàn tay mỏng. 

Đặc biệt sản phẩm này có khả năng kháng khuẩn cực tốt, so với các sản phẩm có khả năng kháng khuẩn khác thì giá thành của sản phẩm này thấp hơn nhiều. 

Hộp Quấn Cán Vợt Cầu Lông Chính Hãng KUNO Chống Trơn Trượt Cao Cấp, Hộp 10 Chiếc | Lazada.vn

Quấn cán vợt cầu lông KUNO hộp 10 chiếc

Bạn có thể lựa chọn quấn cán vợt KUNO với 5 tông màu: đen, trắng, đỏ, hồng, xanh. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn màu ngẫu nhiên mà thương hiệu lựa chọn. Sản phẩm này được làm từ 100% cotton nên rất an toàn cho người dùng nên bạn có thể yên tâm sử dụng. 

Xem ngay: Bật mí mẹo đánh cầu lông hay nhất định bạn nên biết

Quấn cán vợt cầu lông vải chống mồ hôi VS

Một trong những loại quấn cán vợt cầu lông chống mồ hôi tốt phải kể đến quấn cán vợt cầu lông của VS. VS là thương hiệu cung cấp các sản phẩm phụ kiện cầu lông chất lượng, đa dạng mẫu mã trên thị trường hiện nay.

Quấn cán vợt Cầu Lông Vải VS037 (Dày) | ShopVNB

Màu sắc quấn cán vợt đa dạng

Quấn cán vợt VS có 5 màu sắc chủ đạo chính rất nổi bật. Đặc biệt với độ mỏng tạo cảm giác êm ái và giá cả phải chăng. 

Trên thị trường hiện nay, quấn cán cầu lông vải VS gồm 2 loại: loại quấn cán cầu lông vải một lần VS037, loại quấn cán vợt cầu lông vải 10m VG015 tha hồ cho các lông thủ sử dụng từ 15 – 20 lần quấn.

Trên đây là bài viết về top 5 loại quấn cán vợt cầu lông chống mồ hôi tay cực chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm chất lượng, phù hợp với bản thân và có những buổi tập luyện thoải mái nhất. 

Tác giả: Kuno Việt Nam

Kuno là thương hiệu Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối vợt cầu lông và phụ kiện thể thao, Kuno cung cấp các sản phẩm uy tín và chất lượng. Với sự am hiểu về lĩnh vực này, chúng tôi mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Kuno Việt Nam không chỉ là đơn vị cung cấp sản phẩm, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về các sản phẩm và cách sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất.

Số điện thoại: 0969.905.622

Email: kunosportvn@gmail.com

Địa chỉ: KDT Gleximco Lê Trọng Tấn , Quận Hà Đông, Hà Nội

Bình luận (0 bình luận)