Chính sách vận chuyển

Chia sẻ

Thông tin chi tiết Chính sách giao hàng của shop

1.Phạm vi giao hàng

Hiện tại cửa hàng của chúng tôi đã hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Dù bạn có ở bất kỳ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam, chúng tôi đều có thể gửi hàng trực tiếp đến tận tay của bạn.

2.Thời gian giao hàng

– Đối với khách hàng ở trung tâm các thành phố lớn như Hà Nội thời gian giao hàng sẽ từ 02 – 03 ngày làm việc.

– Đối với khách hàng ở các tỉnh, thành phố còn lại thì thời gian giao hàng dự kiến từ 03 – 07 ngày kể từ lúc bạn lên đơn hàng.

Lưu ý:  Thời gian giao hàng được bắt đầu tính sau khi đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

3. Phí giao hàng

Đối với khách hàng những đơn hàng có giá trị dưới 450.000 nghìn (đ) thì sẽ mất phí 25.000 nghìn (đ) phí ship 

Đối với khách hàng những đơn hàng có giá trị từ 450.000 nghìn (đ) sẽ được miễn phí vận chuyển

4. Hủy đơn hàng

– Đơn hàng của bạn sẽ bị hủy nếu sau 03 lần nhân viên giao hàng hay nhân viên chăm sóc khách hàng liên lạc với bạn.

– Nếu bạn đã nhận đơn hàng nhưng không đồng ý nhận sản phẩm vì một lý do nào đó, thì bạn sẽ là người trực tiếp thanh toán tiền vận chuyển cho nhân viên giao nhận.

– Nếu đơn hàng của bạn đã được đóng gói và chưa được gửi đi, bạn có quyền được hủy đơn hàng mà không phải chịu bất cứ chi phí phát sinh nào cả.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

1. Đối với nhà cung cấp:

Cung cấp chứng từ hàng hóa: Nhà cung cấp và thương nhân có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ hàng hóa liên quan bao gồm:

Hóa đơn bán hàng (nếu có).
Giấy chứng nhận nguồn gốc, chất lượng, hoặc các giấy phép khác (đối với sản phẩm cần chứng nhận).
Thông tin chi tiết về hàng hóa (bao gồm mã sản phẩm, số lượng, trọng lượng, và các yêu cầu đóng gói đặc biệt).
Đảm bảo tính xác thực của chứng từ: Mọi thông tin trong các chứng từ phải chính xác, trung thực và hợp lệ theo quy định pháp luật. Nhà cung cấp chịu trách nhiệm trước pháp luật về các giấy tờ được cung cấp.
Cam kết hợp tác với các đối tác giao hàng uy tín, đảm bảo giao hàng nhanh chóng và an toàn.

Theo dõi và cập nhật trạng thái đơn hàng cho khách hàng

2. Đối với đơn vị Logistics:

Kiểm tra và bảo quản chứng từ hàng hóa: Đơn vị cung ứng dịch vụ logistics có trách nhiệm lưu trữ và bảo quản các chứng từ hàng hóa liên quan trong suốt quá trình vận chuyển.

Cung cấp chứng từ cho khách hàng theo yêu cầu: Trong trường hợp cần thiết, đơn vị logistics sẽ phối hợp với Kuno và nhà cung cấp để cung cấp các chứng từ cho khách hàng nhằm đảm bảo tính minh bạch, xác thực của hàng hóa.

Hỗ trợ xử lý khiếu nại: Nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến chứng từ hoặc hàng hóa, đơn vị logistics phối hợp với Kuno và nhà cung cấp để kiểm tra, xử lý và cung cấp thông tin kịp thời cho khách hàng.

3. Trách nhiệm của các bên trong trường hợp thất lạc chứng từ.

Nếu xảy ra trường hợp thất lạc chứng từ, đơn vị logistics phải thông báo ngay lập tức cho Kuno và nhà cung cấp để tìm giải pháp thay thế.

Trong trường hợp chứng từ không thể phục hồi, nhà cung cấp và Kuno sẽ phối hợp giải quyết và chịu trách nhiệm theo các quy định và hợp đồng đã ký.

Chia sẻ

Biên tập: KUNO SPORT