Kuno cam kết mang đến dịch vụ giao hàng tốt nhất cho mọi đơn hàng của quý khách. Sau khi quý khách đặt hàng thành công trên trang web kuno.vn, chúng tôi sẽ gửi email xác nhận đơn hàng, bao gồm thông tin chi tiết về đơn hàng đã đặt và chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Kuno.
Chúng tôi không hỗ trợ đồng kiểm, tức là không cho phép quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận. Tuy nhiên, quý khách có thể yên tâm với chính sách đổi trả trong vòng 07 ngày, chi tiết vui lòng xem tại đây.
Trong trường hợp Quý khách hàng có nhu cầu đồng kiểm (có tính phí), vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.
Trường hợp quý khách từ chối nhận hàng, Kuno sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí vận chuyển của đơn hàng quý khách đã đặt.
* Lưu ý:
- Chúng tôi khuyến khích quý khách quay video khi mở hàng để thuận tiện cho việc đổi trả. Vui lòng tránh sử dụng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ quý khách, Kuno không thể hỗ trợ đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
- Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ mã sản phẩm và các phụ kiện đi kèm (nếu có). Trong trường hợp phát sinh vấn đề ngoài ý muốn, như địa chỉ không chính xác hoặc quý khách muốn hẹn lịch giao hàng, Kuno sẽ linh hoạt hỗ trợ giải quyết.
Chúng tôi luôn sẵn sàng đảm bảo quyền lợi của quý khách trong những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông, và các trường hợp khác.
Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ 0969.905.622 hoặc Email: kunosportvn@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã lựa chọn và tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Kuno