-
Quyền Kiểm Hàng:
-
Khách hàng có quyền kiểm tra tình trạng hàng hóa trước khi thanh toán.
-
Hướng Dẫn Kiểm Hàng:
-
Kiểm tra bao bì sản phẩm còn nguyên vẹn.
-
Kiểm tra đúng mã hàng, số lượng và tình trạng sản phẩm.
-
Xử Lý Khi Có Vấn Đề:
-
Liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ kịp thời.
Chính sách giao hàng :
-
Đơn Vị Vận Chuyển:
-
KUNO hợp tác với bên vận chuyển trung gian thứ 3 để đảm bảo quá trình giao hàng.
-
Thời Gian Giao Hàng:
-
Thời gian giao hàng dự kiến từ 3-5 ngày làm việc (không tính ngày lễ và cuối tuần).
-
Thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện vận chuyển của bên trung gian.
-
Trách Nhiệm Khi Giao Hàng:
-
KUNO sẽ hỗ trợ khách hàng trong trường hợp đơn hàng bị chậm trễ hoặc gặp sự cố.
-
Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin nhận hàng để tránh tình trạng giao hàng thất bại.